หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn mật tịch sử dụng tác dụng đầu hàng sớm trong loại game Valorant

Mới đây vào ngày 19/06, Ian Fielding, trưởng bộ phận chế tạo VALORANT cho biết thêm rằng trong bạn dạng bổ sung 1.02, chức năng đầu hàng rồi sẽ bắt đầu đc đưa vào Game. điều này đã khiến cho thị trường game thủ “thở phào” vì những hạn chế trước đó của Game khi cần phải đợi lâu quá cho 1 trận chiến xong khi đội mình đã hết khả năng win cuộc. bởi nên chức năng ngừng trận chiến đã suport cho ít nhiều game thủ hứng thú hơn với loại game này. chi tiết chức năng chấm dứt trận chiến trong trò chơi Valorant sẽ sở hữu trong vòng bài viết sau đây.

Điều kiện để khiến cho bạn cần thiết chức năng đầu hàng sớm

Tính năng đầu hàng sớm là 1 trong những tính năng trợ giúp cho bạn chắc là hoàn toàn có thể hoàn thành sớm một ván đấu mà công dụng giữa 2 đội Trong khi đã quá ví dụ. và bạn dạng cháp vá hot nhất 1.02, Valorant rút cục đã nội dung công dụng đầy hấp dẫn là đầu hàng sớm. game thủ đã đòi hỏi tính năng này kể từ thời điểm Valorant ban đầu beta. Trước đó, bạn phải chiến cho tới khi một tổ đạt 13 trận chiến hạ, trong cả khi một nhóm có 1 hoặc nhiều hơn thế nữa một người chơi AFK. Nhưng bây giờ chúng ta cũng có thể dễ dãi lựa chọn công dụng đầu hàng sớm để xong cuộc chơi. dẫu thế để bạn cũng có thể lựa chọn chức năng xong cuộc chơi thì cần phải có điều kiện chính là có một cuộc bỏ phiếu đầu hàng sẽ đc tiến hành và chỉ khi nhiều loại người chơi bỏ phiếu trong vòng đội hình của mình thuận thì cuộc chiến bắt đầu ngừng sớm. Khi đó, nhóm còn lại rồi sẽ mặc định giành chiến hạ.

Mặc dù thế, việc đầu hàng sớm rồi sẽ không còn đc triển khai nếu lúc đó cuộc chiến chưa dứt đủ 8 ải. bởi nên, dù thắng xuất xắc thua kém, các bạn sẽ cần tiến hành theo đúng luật chơi là chiến ít đặc biệt là 8 màn trước khi team của bản thân đầy đủ điều kiện để bỏ phiếu đầu hàng sớm.

Nhảy tác dụng đầu hàng sớm chỉ trong trò chơi Valorant

Thủ pháp vote đầu hàng sớm trong vòng cách thức Valorant

Để có vẻ đầu hàng sớm, tụi tôi nội dung đến game thủ ba bước đơn giản để chúng ta cũng có thể triển khai lệnh đầu hàng sớm trong một trận Valorant như sau: đầu tiên gamer cần phải triển khai tạo lệnh đầu hàng sớm trong trò chơi Valorant bằng cách thông qua lệnh bay “chat”, hoặc có thể chọn cách nhấn phím Enter hoặc chọn phím tắt do game thủ đã đc cài đặt từ trước. Bước sang phần trình tự thứ hai, để game thủ nhập môn bỏ phiếu đầu hàng bạn sẽ rất cần được nhập vào chữ /ff, /forfeit, concede hoặc surrender vào chỗ đứng phần khung chat đã có mặt trên meeng có hình tạo bỏ phiếu đầu hàng bên trên hình nền để nhập môn bỏ phiếu.

Nhấn vào chữ FF để ban đầu bỏ phiếu

Để thường xuyên triển khai lệnh đầu hàng, đội hình của bạn phải có sự đồng lòng bỏ phiếu “Yes”. khi bạn bước đầu các bước bỏ phiếu, lúc này sẽ có được ra mặt một ô ở phía bên trái của ảnh nền. Ô này sẽ sở hữu được nghĩa vụ là nhắc các đồng đội của mình replay bằng cách chọn lựa /Yes hoặc /No, hoặc đội chúng ta có thể nhấn phím F5 hoặc F6 phụ thuộc vào quyết định của bọn họ để thực hiện lệnh trên. Chỉ khi bạn triển khai lệnh đầu hàng khi mà mọi nhân viên chỉ trong đội nhóm của mình cần chấp nhận việc đầu hàng, lúc đó thì cuộc chơi sẽ đc hoàn thành sớm. Nếu chỉ một phiếu phản đối là trận chiến sẽ tiếp tục cho đến khi một nhóm thắng 13 trận.

Chọn lựa Yes hoặc No để triển khai lệnh đầu hàng

Từ khi ra mắt tính năng được cải thiện là đầu hàng trận đấu sớm, tác dụng này đã phụ trợ cho các game thủ tận dụng được nhiều giây phút cùng có phút giây để ban đầu một cuộc chiến mới. Việc bổ sung tác dụng này đã làm cho bạn mê chế độ Valorant hào khởi cùng được thêm thời cơ để làm lại một cuộc đấu khác mạnh bạo cùng gay cấn hơn. đó là một điểm độc đáo và được coi trong vòng chế độ Valorant. Bước đổi khác này mang tính bứt phá này Dường như đã làm cho Valorant lẫn Riot Games nhận ra sự kì vọng vô cùng rộng từ người chơi khi nó mang tới sự khác biệt hoàn toàn đối với những sản phẩm và phân mục khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น